วันศุกร์, พฤษภาคม 30, 2557

Regret Message

ความจิ้นส่วนบุคคล IP x DC กับเพลง Regret Message
รูปลงทีหลังแล้วกัน ยังไม่ว่างวาดรูป

ณ ท่าเรือซึ่งอยู่นอกเมือง
มองออกไปจนเกือบลับตา
เด็กสาวคนหนึ่งนั้น
ยืนลำพังอยู่ผู้เดียว
คนใกล้ชิดที่สุดสำคัญ
ได้บอกเรื่องราวขึ้นมา
เรื่องเล่านั้นพูดถึงท้องทะเล

สิ่งใดที่ต้องการ
เธอจะได้ดังปรารถนา
เพียงเธอนำขวดใบน้อยมา
ขีดเขียนอย่างตั้งใจ
นำที่เขียนใส่ขวดลอยไป
ให้ทะเลพาไปยังที่อันไกลโพ้น

นานเท่าไรก็ไม่รู้
ที่ข้อความที่ฉันนั้นฝาก
จะไปยังทะเลอีกฟากหนึ่งเพื่อพบเธอ
อยากให้รู้มากแค่ไหน
ฉันหวังจากใจ
ขวดน้อยนั่นก็ลอยไกลออกไป

เธอเท่านั้นที่อยู่ข้างกาย
เธอคนเดียวที่คอยรับพัง
ปัญหาเป็นอย่างไร
เธอแก้ไขให้ทุกที
เธอนั้นหนาที่ต้องกล้ำกลืน
ต้องทนฝืนเก็บซ่อนน้ำตา
ฉันรู้ว่าเธอนั้นลำบากใจ

บัดนี้ เธอที่คอย
ช่วยทำตามความปรารถนา
ไม่มีเธออีกแล้ว ไม่มี....
จึงหนีมาพึ่งพิง
วอนขอที่ทะเลแห่งนี้
ช่วยฉันที ช่วยรับคำภาวนา

น้ำตาฉันที่รินไหล
ไม่อาจเทียบกับความเสียใจ
คิดถึงเธอเท่านั้น
เธอที่คอยอยู่ข้างกาย
กว่าจะรู้ว่าเธอนั้น
สำคัญแค่ไหน
ก็ตอนที่เธอนั้นได้จากไป

นานเท่าไรก็ไม่รู้
ที่ข้อความที่ฉันนั้นฝาก
จะไปยังทะเลอีกฟากหนึ่งเพื่อพบเธอ
อยากให้รู้มากแค่ไหน
ฉันหวังจากใจ
ขวดน้อยนั่นก็ลอยไกลออกไป

นานเท่าไรก็ไม่รู้
ที่ข้อความที่ฉันนั้นฝาก
จะไปยังทะเลอีกฟากหนึ่งเพื่อพบเธอ
ถ้าหากเราจะได้พบหน้ากันอีกครา....





Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |