วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 25, 2558

บันทึกของผู้การ

มีประกาศเพิ่มพื้นที่สำรวจใหม่นั่นคือด่าน 6-3
แต่กองกำลังของเรายังไม่ผ่านการสำรวจ 6-1
ด้วยความรีบร้อนอยากเปิดด่านใหม่
จึงเอาเรือดำน้ำทั้งหมด เข้าสู้
แต่ความประมาทของผม
ต้องสูญเสีย I-401 ไป

เพิ่งต่อได้ I-401 เมื่อวันที่ 6
และเธอจากไปวันที่ 22
เราเพิ่งรู้จักกันไม่ถึงหนึ่งเดือนด้วยซ้ำ

เราเสียเรือดำน้ำที่สำคัญไป
ก่อนหน้านั้นคือ I-19 และ I-401

สำหรับเรือดำน้ำเราต้องระวังมากกว่านี้

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |