วันอาทิตย์, กันยายน 23, 2561

Preview คุณปู่สไตร์คแบค

คุณปู่สไตร์คแบค



ในที่สุดซีซั่น 3 เราก็ได้รู้ชื่อคุณปู่ของมิสเทล

นาดิก : พวกเราชอบโทรลผู้เล่นมิสเทลทีนน่ะ อิอิ
นาดิกไม่ได้กล่าวเอาไว้ แต่การกระทำบ่งบอกว่าเป็นแบบนั้น

เข้าละครเข้าเกม : เธอเป็นมนุษย์ มิใช่ อาวุธ
เปลี่ยนคลาส OA : มิสเทล มิสเทล ตื่นขึ้นสิ เธอลืมไปแล้วเหรอ ว่าภารกิจของเธอคืออะไร
ซีซั่น 2 : มิสเทลทีนโค้ด78 ยืนยันคำสั่ง ฆ่าผู้มีพลังวัฏภาค และปิศาจต่างมิติให้หมด
ส่งท้ายซีซั่น 2
เดวิด : แก..นะ..แก ลืมไปแล้วเหรอว่าภารกิจของแกคืออะไร
มิสเทลทีน : พวกเราคือมิสเทลทีน ภารกิจของเราคือ หยุดยั้งคุณไงล่ะ
เปลี่ยนคลาส SA : แกน่ะไม่ใช่คนธรรมดา
เสียงมาร : นี่คือร่างต้องสาปของฉัน
ทีมนก : มิสเทลทีนไม่ได้รับผลกระทบจากนางพญาของเหล่ามนุษย์เทียม เพราะพลังวัฏภาคจากมาร์แช็ง

ลูวิค ครอเตอร์


-----------------------

มิสเทลทีน ฟังให้ดีนะ จากนี้ปู่คนนี้กำลังจะตาย
ทว่าคุณปู่คนอื่น ๆ คงจะมาแทรกแซงความทรงจำของเธอ เพื่อให้เธอลืมความจริงว่า ปู่คนนี้ตายแล้ว
มันดีแล้วล่ะ ถ้าเธอลืมไปว่าปู่ตายแล้ว

ตั้งแต่ผมทรยศพวกมัน ผมก็ไม่ใช่ คุณปู่ของเธออีกต่อไป
แต่ว่า อย่าลืมสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ไม่ว่าใคร ๆ จะพูดอะไร หรือแม้กระทั่งคุณปู่คนอื่น ๆ
เธอเป็นมนุษย์ มิใช่ อาวุธ

ผมขอโทษจริง ๆ ที่ไม่สามารถหยุดโชคร้ายที่จะเกิดขึ้นกับเธอได้
ผมหวังว่า สุดท้ายแล้วเธอจะเจอกับ คนที่ปกป้องเธอได้ และ เพื่อน ๆ ที่จะอยู่กับเธออีกต่อไป

ผมรักเธอนะ, มิสเทล

----------------------------

ความทรงจำของโซม่าที่หายไปกลับคืนมา

เหตุการณ์นั้นคือ...

เหตุการณ์หลังจากโซม่าโดนตัดนิ้วทั้งหมด ลูวิค นำตัวโซม่ามารักษา

ดูเหมือนว่าเธอจะดีขึ้นมากแล้วนะ แต่อย่าลืมสิ่งนี้ล่ะ โซม่า
หนูน่ะ ไม่ใช่เครื่องมือหรอกนะ
ปู่น่ะ ภูมิใจในหลานตัวน้อย ๆ มากเลย ที่หลานจะผ่านเรื่องเลวร้ายมาได้
รู้ไหมคุณปู่น่ะ รักเธออย่างใจจริงเลยนะ นั่นคือ ปู่อยากจะเห็นหลานยิ้มและหัวเราะได้อย่างใจจริง
นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

โซม่า เธอคือมนุษย์ ถึงใครจะว่าเธอล้มเหลว แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นมนุษย์ของเธอหายไป
โซม่า นี่คืออาจเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณปู่จะคุยกับเธอ จากนี้ไปเธอคงลืมปู่คนนี้แล้ว
แต่เธอต้องรู้เรื่องนี้นะ คุณปู่คนนี้รักเธออย่างใจจริง

ลูวิค ครอเตอร์

มิคาเอล ฟอน คิสเกอร์ : ลูวิค ครอเตอร์ พวกเราเป็นเพื่อนสนิทกันไม่ใช่เหรอ




ลูวิค ครอเตอร์ : บาปของฮอฟแมน ก็เหมือนเป็นบาปของผม เพราะฉะนั้น........

คิมเจอร์รี่ : สิ่งนี้มัน........

เผื่อใครนึกหน้าคิมเจอร์รี่ไม่ออก นักวิทยาศาสตร์ของทีมนก





Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |