วันศุกร์, มกราคม 15, 2559

[Live2D] อธิบาย Set Parameters

หลังจากที่ได้ลองมั่ว ๆ กับ Live2D Modeler
ตอนนี้เริ่มจับหลักได้บ้างแล้ว

Angle X - หน้า ผมหันซ้าย ขวา 3key
Angle Y - หน้า ผมขึ้นลง ผงกหัวขึ้นลง 3key
Angle_X - หน้าผม เอียงซ้าย ขวา 3key

EyeL Open - หลับตาซ้ายของตัวละคร ( ขวามือของเรา ) 2key : default : R
left eye smile - ตายิ้มซ้ายของตัวละคร ( ขวามือของเรา ) 2key : default : L
EyeR Open - หลับตาขวาของตัวละคร ( ซ้ายมือของเรา ) 2key : default : R
right eye smile - ตายิ้มขวาของตัวละคร ( ซ้ายมือของเรา ) 2key : default : L

Eyeball X - กรอกตา ซ้ายขวา 3key
Eyeball Y - กรอกตา ขึ้นลง 3key

BrowL Y - คิ้วซ้ายขยับขึ้นลง  ( ขวามือของเรา ) 3key
BrowR Y - คิ้วขวาขยับขึ้นลง  ( ซ้ายมือของเรา ) 3key
BrowL X - คิ้วซ้ายขยับหน้าหลัง  ( ขวามือของเรา ) 3key
BrowR X - คิ้วขวาขยับหน้าหลัง ( ซ้ายมือของเรา ) 3key

BrowL Angle - คิ้วซ้ายหมุนซ้ายขวา  ( ขวามือของเรา ) 3key
BrowR Angle - คิ้วขวาหมุนซ้ายขวา  ( ซ้ายมือของเรา ) 3key
BrowL Deform - ขมวดคิ้วซ้าย  ( ขวามือของเรา ) 3key
BrowR Deform - ขมวดคิ้วขวา  ( ซ้ายมือของเรา ) 3key

Mouth Deform - ปากยิ้ม บึ้งเป็นสระ อิ 3key
Mouth Open - หุบปาก อ้าปาก 2key : default : L

Cheek - แก้มแดง หน้าเขิน
Body X - ขยับตัวซ้ายขวา 3key
body rotation Y - ยืดตัว ขึ้นลง 3key
Body Z - เอียงตัวซ้ายขวา 3key

Breath - ตัวขยับเมื่อหายใจ 2key

Hair move front - ผมขยับด้านหน้า
Hair move side - ผมขยับด้านข้าง
Hair move back - ผมขยับด้านหลัง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |