วันพุธ, เมษายน 20, 2559

[클로저스 MMD] Unravel - Tokyo Ghoul Thai ver



Model :  미스틸 응축된 암흑의 광휘
Misteltein Splendor of Darkness
Naddic closers online
Rip : http://highlizard.blogspot.com
Rig : MMD Vocaloid Thailand
Motion : LufiliaMayeh
Traced motion : 【GMP】東京喰種/unravel【踊ってみた】
Instrumental : yoshiki
Piano : Music Creator 6 ( ในสตีมขายเวอร์ชั่น 7 แล้ว )
Thai lyric : Lunacat & Kurohina➚ Facebook
Piano arrangements : カノスケ



Unravel Thai Version

 Credit: Lunacat & Kurohina

บอกฉันได้หรือเปล่า ฉันไม่เข้าใจ
ตัวตน ที่อยู่ข้างใน
จากเปลือกที่เธอได้เห็น ข้างในจริงๆคือใคร
ไม่เหลือเลยสักสิ่ง เหลือตัวคนเดียว
โลกเดิม ก็พังทลาย
ไม่มีโอกาสได้เห็น ยิ้มเธอที่ส่งให้กัน

ชีวิตที่เหลือ แค่ซากไร้วิญญาน หยุดนิ่งสิ้นลมหายใจ
ความจริงใด ๆ ต่อให้รู้และเข้าใจ ไม่ได้ช่วยอะไร Freeze

หันหน้าสู้มัน วิ่งไปให้ไกล ยับยั้งตัวเอง ระเบิดออกไป
เข้มแข็งเพียงใด ในใจบอบช้ำ

ในโลกที่โชคชะตาได้เล่นกล ฉันสิ้นไร้ตัวตน
ไม่มีใครสักคน ที่จะมองเห็นเลย
ปล่อยฉันทิ้งไว้เถอะ ขอร้อง อย่าออกตามหาอย่าหันมามองเลย

อยากรู้จริง ๆ พระเจ้าองค์ใด สร้างโลกที่เบี้ยวบิด
อยากหนีให้ไกล เพราะตัวฉันเอง อาจจะทำร้ายเธอ

อยากขอให้ช่วยจำ ภาพฉันคนเดิมเอาไว้
ก่อนฉันจะแปรเปลี่ยนไป

เงามืดมิด ฉุดรั้งเอาไว้  ไม่มีปลายทาง โดดเดี่ยวลำพัง
ทุกภาพรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ยังวนเวียนมา เพื่อตอกย้ำ

จะหนีทางไหน จะแก้ได้ไหม จะหนีทางไหน จะแก้ได้ไหม จะหนีทางไหน ปล่อยฉันไปเสียที
Unravel Ghoul

แม้ข้างใน จะเปลี่ยนไป แต่ฉันคนเดิม ไม่แปรเปลี่ยน
จะร่วมเผชิญ มันไปด้วยกัน ทั้งสองตัวตนจึงรวมเป็นหนึ่ง
หันหน้าสู้มัน วิ่งไปให้ไกล ยับยั้งตัวเอง ระเบิดออกไป
ที่สู้ดิ้นรน ทั้งหมดก็เพราะเธอ

ในโลกที่โชคชะตาได้เล่นกล ฉันสิ้นไร้ตัวตน
ไม่มีใครสักคน ที่จะมองเห็นเลย
ปล่อยฉันทิ้งไว้เถอะ ขอร้อง อย่าออกตามหา อย่าหันมามองเลย

อยากรู้ทำไม ฟ้าแกล้งลวง จองจำฉันไว้ ตัวคนเดียว
ไม่รู้วันคืน พรุ่งนี้ที่คอยเป็นเศษหมดชิ้นดี

อยากขอให้ช่วยจำ ภาพฉันคนเดิมคนนี้
จดจำภาพฉันคนเดิมไว้
จำฉันไว้ให้ดี
จำฉันไว้ให้ดี

อยากดิ้นรน แม้ร่างกาย หยุดนิ่งลง paralyze
หยุดดิ้นรน ในโลกที่เคย คิดว่าเป็น Paradise

อยากขอให้ช่วยจำ ภาพฉันคนเดิมเอาไว้

บอกฉันมาที
บอกฉันมาที
จากเปลือกที่เธอได้เห็น ข้างในจริง ๆ คือใคร

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |