วันพุธ, พฤษภาคม 11, 2559

Dimensional

ฉุดดึงฉันไว้ก่อน ที่ฉันจางหายไป
โอบกอดฉันไว้ก่อน จนล่องลอยหายไป
โปรดเถอะนะใจเธอ แค่เพียงเอื้อมมือ
เข้ามาสัมผัสฉันได้ไหม

ให้ฉันรู้ว่าเธอ ไม่มีทางทิ้งไป
ให้ฉันรู้ว่าเธอ ยังมีใจให้กัน
แค่เท่านั้นแหละเธอ อย่าทิ้งกันไป
อย่าจากฉันไปเลยได้ไหม โปรดเถอะเธอ

Please drag me before I was disappearanced
Please hug me until float away
Please, your heart can reach

I know you never leave me
I know you still love me
That's it, don't leave from me
don't leave from me please
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |