วันจันทร์, มีนาคม 09, 2558

[CLOSERS] เรื่องราวของสาวน้อย Yoo Ha-Na


Yoo Ha-Na

" ถ้าเจอกัน พวกเรามาคุยด้วยกันเถอะ "

Yoo Ha-Na นักเรียนมัธยม XinJiang เพื่อนร่วมชั้นของ เซฮะ,ซิลบี และยูริ
เธอได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่เพื่อนนักเรียนด้วยกัน


Spoiler!!

ต่อไปนี้สปอยเรื่องราวของ Yoo Ha-Na

( ตัวละครอื่น ๆ พูดคุยกับ Yoo Ha-Na ต่างกัน และมีมุมมองต่อเธอแตกต่างกัน
แต่เราสปอย เนื้อเรื่องในมุมมองของมิสเทลทีน )


























เมื่อมีสเทลเจอ Yoo Ha-Na ครั้งแรก เขาคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีมาก ๆ
( ถ้าเป็น Seha, Seulbi, Yuri ที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเธอมาก่อนเนื้อเรื่องจะต่างกันออกไป )

แต่นิสัยที่แท้จริงของ Yoo Ha-Na เธอมีปมด้อยที่น่ากลัว เธอหลงตัวเองว่า เป็นคนที่เริ่ด และ โดดเด่นยิ่งกว่าใคร ๆ ทั้งหมดในโรงเรียน หลังเหตุการณ์ ประตูมิติเปิดออกที่โรงเรียน XingJiang
มีพนักงานของ UNION และ ทีม Blacklamb เข้ามาทำงานและวิจัยเพิ่มเติมในโรงเรียนนี้
ทำให้ทุกคนในโรงเรียนนี้ เพิ่งรู้ว่าเด็กนักเรียนธรรมดาอย่าง Seha, Seulbi และ Yuri
เป็น CLOSERS ผู้มีพลังพิเศษที่สู้กับเอเลี่ยนต่างมิติ

Yoo Ha-Na วางแผนที่จะฆ่าเหล่า Balcklamb ด้วยสาเหตุที่ว่าในโรงเรียนนั้น
Blacklamb  แย่งความนิยมจากเธอไป
( ถ้าเอามิสเทลทีนไปคุยกับเธอ เธอจะมองว่ามิสเทลน่ารักกว่าเธอ )

ด้วยความริษยา Yoo Ha-Na ทำขนมอบใส่ยาพิษเพื่อฆ่าเรา ( ตัวละครเอกที่เราเล่น )
แต่เรายังไม่ได้ทันได้กิน Song-eun ( NPC คลังเก็บของ ) ก็ขอขนมจากเราไปกินก่อน จนเธอได้รับพิษ
( จะมีช่วงนึงที่ NPC คลังหายไป จนกว่าเราจะเอายาแก้พิษมา เธอจะกลับมาอีกครั้ง )

ต่อมา Yoo Ha-Na ร่วมมือกับ Dust และ Ash เพื่อฆ่า Balcklamb โดยใช้ JeongMi เป็นเหยื่อล่อ
( JeongMi คือผู้หญิงผมสีน้ำตาล เพื่อนของ Yoo Ha-Na )
แต่แผนประสบความล้มเหลว Balcklamb ( ตัวละครเอกที่เราเล่น ) ช่วย JeongMi เอาไว้ได้

สุดท้ายแล้ว Dust และ Ash มองว่า Yoo Ha-Na นั้นไร้ประโยชน์เกินไป
พวกเขาจึงเปลี่ยนเธอเป็นดักแด้ Yoo Ha-Na ได้พลังใหม่ เธอแสดงธาตุแท้ออกมา
น้ำเสียงที่อ่อนโยนที่เธอแกล้งพูดกับทุก ๆ คน เปลี่ยนเป็นโทนเสียงที่ดุร้ายและกราดเกรี้ยว

เมื่อเราเอาชนะดักแด้ Yoo Ha-Na ได้ เราปฏิเสธ ที่จะฆ่าเธอ เธอจะกล่าวสาปแช่งเรา
สุดท้ายเธอถูกจับไปปรับทัศนคติ ที่ศูนย์กักกันของ UNION


Spoiler Scene 



Yoo Ha-Na วิ่งล่อเราเพื่อมาเจอกับ Dust และ Ash
ถ้าเอามิสเทลไปคุยกับเธอ เธอจะแกล้งวิ่ง แล้วมิสเทลก็ตามไปแบบ งง ๆ
( เนื้อเรื่องของ Seulbi จะเป็น Seulbi ตวาดเธอจนเธอแกล้งหนีไป )



เดือดร้อนนุ้งหอกต้องไปตามเธอกลางดึก

 

เมื่อพบกับ Dust และ Ash



พวกเขาเปลี่ยนเธอเป็น Grief Seed 


Yoo Ha-Na แสดงธาตุแท้ของเธอออกมา
โทนเสียงอ่อนโยนที่เธอแกล้งพูดกับทุก ๆ คนนั้น
แทนที่ด้วยโทนเสียงที่เกรี้ยวกราด


เมื่อเราช่วย Yoo Ha-Na ออกจาก Grief Seed ได้


( ฉากนี้เราจะเห็นว่า กกน ขอเธอนั้นเป็นสีขาว เสียดายที่ถ่ายมาไม่ทัน )

สุดท้ายเธอถูกจับไปปรับทัศนคติที่ศูนย์กักกันของ UNION



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |