วันจันทร์, สิงหาคม 25, 2557

เลเยอร์ เข้า black list : Asami Kuma





จากสถานะนี้

ใครที่ขายชุดคอสมือสอง พึงระวังนางนี้ให้ดีค่ะ เรื่องของเรื่องเราขายเสื้อชินทาโร่ 300 บาท มือสอง ย้ำว่าถูกมากๆ ถ้าอยากแจกก็คงแจกแล้ว

แล้วมีนางคนนี้ค่ะมาซื้อ พอซื้อเสร็จปุ๊บ โอนตัง ส่งให่เรียบร้อยเสร็จสรรพ พอเวลาผ่านไป นางวีนแตกใส่เราค่ะ คือ นึกว่า ไซส์คงเล็กสินะ เพราะเราแจ้งไซส์ เปล่าเลยค่ะ นางบอกว่า ชุดมีตำหนิ จีบเสื้อไม่เท่ากัน โวยวายๆๆๆๆๆ มีรอยจุดไหม้เล็กๆเท่าหัวไม้ขีด แล้วมาด่าๆๆๆๆๆเรา แถบขาวเสื้อมันเบี้ยว ยอมรับว่าเบี้ยวโคตรจะนิดเดียว ก็มาด่าๆๆๆๆๆๆ แล้วบอกว่า คุณขายของแบบนี้ให้เราได้ไง ตอนแรกนางจะให้เราแก้เสื้อ เราก็โอเครับปากจิแก้ให้ ทำไปทำมา นางจิกเร่งตังคืนจากกูยิกๆค่ะ คือเราตอนแรกจะรีบคืน แต่ช้าก่อนค่ะ เพื่อน และ แฟนกูเบรคไว้ บอกว่า รอนางส่งเสื้อคืนก่อน ก็โอเคส่งเสื้อก่อน แล้วคืนตังให้

อิชั้นเลยบอกนางคะ น้องคะ รบกวนส่งเสื้อทาง ems ให้นะคะ เพราะพี่อยากได้เสื้อคืน ถ้าน้องไม่คืนเสื้อ พี่ก็ไม่คืนเงินให้นะคะ นางโวยวายค่ะ โวยวายๆๆๆๆ และขู่อีปอยว่า งั้นหนูลงดราม่าในกรุ๊ป thailand cosplay market ล่ะกัน อีปอยแบบเฮ๊ยน้อง น้องเป็นอะไรมากป่ะ พี่ขอเสื้อคืน และคืนเงิน 300 ให้ และน้องกลับพูดแบบนี้

นางอ้างว่าจ่ายค่าชุดวันนี้ๆๆๆ จะเอาเดี๋ยวนี้ๆๆๆๆ คิดในใจ ราคา 300 มึงจะเร่งอะไรกูนักหนา เลยแฟร์ๆสวนไป พี่ก็จะเอาเสื้อคืนวันนี้เหมือนกันค่ะ นางก็รับปากว่าจะส่งให้ทางไปรษณีย์ โอเครอดูวันนี้เลขแทรคจะมามั้ย ถ้าไม่มากูไม่คืนนะจ้ะ

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วย ถ้าเจอลูกค้าแบบนี้ อย่าได้ขายให้ค่ะ อีปอยเข็ดแล้ว TwT

เจอตำหนินิดเดียวโวยวายๆ ขอเงินคืนด่วนๆๆๆๆ และแถมให้เราเพิ่มตังให้อีกต่างหากถ้าส่ง ems =3= รมณ์เสีย


เฟสนี้ควรระวัง เมื่อซื้อขายของคอสเพลย์
https://www.facebook.com/miko.mika.3726 


หลักฐานการสนทนาเพื่อการประกอบการตัดสินใจ
http://www.mediafire.com/download/6l35capp4rrm2ed/kuma.zip
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |