วันพุธ, มิถุนายน 04, 2557

[Elsword] คำบรรยายชุด ชุดนอน

คำแปลจาก Zero

Elsword
Weapon - ด้วยดาบนี้ล่ะ! ฉันจะเอาชนะศัตรูได้หมดแม้กระทั่งในความฝันก็ไม่มีทางแพ้!
Avatar Set - ไม่ต้องถามเลยนะว่าทำไมสุดยอดนักดาบของ Elios ถึงใส่ชุดนอนน่ะ!

















Aisha

Weapon - เมี้ยว เมี้ยว~ เมี๊ยว~♥ เพลงกล่อมเด็กที่น่ารักโดยน้องแมว~
Avatar Set - ชุดนอนแมวน้อยยังไงก็เหมาะกับฉัน สาวน้อยเวทมนต์สุดน่ารักคนนี้อยู่แล้ว~
















Rena

Weapon - ฉันจะยิงลูกธนูที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนเพื่อการหลับฝันดีให้เอง~
Avatar Set - เราแต่งตัวน่ารักเกินไปสำหรับคนจะนอนรึเปล่าน๊า~? คิกๆๆ~



Raven

Weapon - เป็นดาบที่เบาถือได้สบายมาก...
Avatar Set - บางครั้งก็ต้องรู้จักการผักผ่อน และ ผ่อนคลายกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวบ้าง





















Eve

Weapon - ฉันชอบนับแกะเวลาที่นอนไม่หลับ... แกะหนึ่งตัว แกะสองตัว...zZzZ....
Avatar Set - Logging Off Mode...เข้าสู่ Rest Mode... เราจะใส่ชุดแบบนี้ในการต่อสู้ได้เหรอ ?



Chung
Weapon - ย๊ากกก! Gigantic Impact!.... ไม่ใช่สิ! นี่มัน?! วัวนี่นา!!
Avatar Set - น่ารักนะ! แต่ว่า... มันของเด็กผู้หญิงไม่ใช่เหรอ?...


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© ลูกนูอยากกินโชตะ All rights reserved |